imiwin Manchester United : Erik ten Hag กล่าวถึง Rasmus Hojlund, Andre Onana แล้วก็ Glazers


imiwin Manchester United : Erik ten Hag กล่าวถึง Rasmus Hojlund, Andre Onana แล้วก็ Glazers


Erik ten Hag 
กุนซือ Manchester United ได้ท้าให้ข้างของเขา "ยกฐานะรวมทั้งค้นหา "ความกลมกลืนเพื่อสำเร็จตามเป้าหมายที่เขาตั้งไว้

Ten Hag 
ได้เอ่ยถึงแคมเปญเปิดตัวของเขาในบอลอังกฤษซึ่งเป็นเลิศใน "ความก้าวหน้าที่ Old Trafford

United 
จบการคอยถ้วยแชมป์ ปี แล้วก็กลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการจบชั้นซึ่งเกินสองครั้งในรอบทศวรรษนับจาก Sir Alex Ferguson's ล่ำลาตำแหน่ง

แม้กระนั้นกลางทางก็เจอกับความไม่สมหวังอันชอกช้ำ รวมทั้งความแพ้พ่ายต่อ Brentford 4-0, สถิติความขายหน้าขายตาต่อ Liverpool 7-0, การแพ้ต่อ Sevilla 3-0 และก็ตอนท้ายการปราชัยต่อ Manchester City ในนัดหมายชิงแชมป์เอฟเอ คัพ 


พวกเขาอดทนขึ้นในตอนซัมเมอร์นี้ด้วยการเข้ามาของกองกึ่งกลาง Mason Mount รวมทั้งผู้เฝ้าประตูAndre Onana เวลาที่กติกาสำหรับแนวรุกเดนมาร์ก Rasmus Hojlund ก็ได้รับการตกลงเหมือนกันว่าจะใช้เวลาตอนซัมเมอร์เป็นขั้นต่ำ 166 ล้านปอนด์

การพูดจาเกี่ยวกับแนวทางการขายสมาคมยังคงดำเนินอยู่ โดยเหตุนี้เชื้อสาย Glazer จะยังรับผิดชอบอยู่เมื่อพวกเขาเริ่มฤดูใหม่กับ Wolves ในวันที่ 14 เดือนสิงหาคม 
imiwim 

สำหรับการให้สัมภาษณ์เพิ่มอีกใน San Diego ก่อนเกมทัวร์รอบท้ายที่สุดที่กลุ่มของเขาจะเจอกับ Borussia Dortmund ใน Las Vegas เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา Ten Hag เอ๋ยถึงประเด็นต่างในขณะเขาเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูลำดับที่สองในบอลอังกฤษ


ภาพสะท้อนในปีแรกของเขาที่รับผิดชอบ

มีเซอร์ไพรส์อยู่ตลอด บ้างแง่บวก บ้างแง่ลบ ในฐานะกุนซือ คุณจำเป็นต้องต่อกรกับพวกเขา จัดแจงเหตุการณ์ แล้วก็ลงมือกระทำ คุณทำความเข้าใจอยู่ตลอด

ทุกระดับมากขึ้นอย่างยิ่งแล้วก็โน่นเป็นเรื่องจำเป็น พวกเราเหนือกว่าและก็สร้างจังหวะได้มากมาย

"
แต่ว่าแม้กระนั้น พวกเรายังไม่ใช่ที่ที่พวกเราปรารถนา พวกเราจำต้องยกฐานะมาตรฐานและก็ก้าวไปสู่ระดับถัดไป"


เขามีความรู้สึกว่ากลุ่มจะต้องเจริญรุ่งเรืองไปไกลขนาดไหน

ฤดูที่แล้วพิสูจน์ให้มีความคิดเห็นว่าพวกเราสามารถเอาชนะคู่แข่งผู้ใดกันแน่ก็ได้และไม่จำต้องกลัวผู้ใดกันแน่ แต่ว่ามันยังพิสูจน์ให้มีความเห็นว่าพวกเราไม่อาจจะทำเป็นอย่างเสมอต้นเสมอปลาย โน่นเป็นขั้นตอนที่พวกเราจำเป็นต้องทำ


เมื่อ Harry Maguire ครอบครองตำแหน่งเสมือนที่ Cristiano Ronaldo ทำ

"
คุณสามารถมีความซาบซึ้งแบบงั้นได้ แม้กระนั้นผมมองไม่เห็นแบบงั้น ไม่ใช่ปีที่ผ่านมา ไม่ใช่ปีนี้"

"
พวกเรากำลังสร้างโปรเจ็กต์ พวกเราปรารถนาครองแชมป์ ฉะนั้นพวกเราจะต้องลงทุนในกรรมวิธีเล่นของพวกเรา พวกเราจะต้องลงทุนในกลุ่ม รวมทั้งจุดโฟกัสของพวกเรามิได้อยู่ที่ผู้เล่นผู้ใดผู้หนึ่ง"


การมาถึงของ Rasmus Hojlund ที่ใกล้เข้ามา

"
ผมอยู่ในแวดวงบอลมาอย่างช้านาน ขั้นตอนแรกพวกเราจำต้องทำอะไรให้เสร็จ หลังจากนั้นพวกเราค่อยคุยกัน คุณต้องไม่ใจร้อนและควรทำใจเย็นๆรวมทั้งปลดปล่อยให้มือโปรดำเนินงาน"


แทนที่ของ David de Gea กับ Andre Onana

เขาเป็นผู้เฝ้าประตูที่สุดยอดและก็มีโปรไฟล์ที่แตกต่างกัน โน่นเป็นเหตุผลที่พวกเราต้องการเซ็นสัญญากับเขา เมื่อมีเขา อะไรบางอย่างจะแปรไปในเกมของพวกเรา


ว่านี่เป็นกลุ่ม 'ของเขาในเวลานี้หรือเปล่า

"
ผมจะไม่เรียกมันว่ากลุ่ม Erik ten Hag มันเป็นความอยากของบอลชั้นหนึ่ง พวกเราต้องหาผู้เล่นหรือเพิ่มระดับจากผู้เล่นที่มีอยู่แล้ว"

ทัวร์เป็นสิ่งที่ดีในการสร้างกลุ่ม สำหรับผู้เล่นใหม่ที่กำลังจะได้รับความเข้าใจเกี่ยวกับคุณประโยชน์และก็มาตรฐานทั้งยังในรวมทั้งนอกสนาม มันมีสาระที่ผู้เล่นที่พวกเราเซ็นสัญญาอยู่ตรงนี้แล้ว บูรณาการในกลุ่มแล้วก็ได้รับการเชื่อมต่อทางด้านสังคม บอล เป็นกีฬาประเภททีมแล้วก็คุณอยากได้ความร่วมแรงร่วมมือ"


Saudi Pro League 
ก่อให้เกิดผลเสียต่อสมาพันธ์ในอังกฤษเกี่ยวกับการคุยของผู้เล่น

มีเงินอยู่ตรงนั้นแล้วก็ยั่วยวนใจผู้เล่น ในยุโรปมันส่งผล

แต่ว่าในตอนนี้ผมมองไม่เห็นว่ามันคือปัญหาสำหรับพรีเมียร์ลีก เนื่องจากว่านี่เป็นที่ที่นักฟุตบอลรายใหญ่อยากได้ลงเล่น แล้วก็โน่นมิได้ทำให้การประลองกับลีกอย่างอเมริกาหรือซาอุดีอาระเบีย

ร่วมงานกับเชื้อสาย Glazer

"
งานของผมเป็นการปรับแต่งกลุ่ม โดยเหตุนั้นผมก็เลยดำเนินงานเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นรวมทั้งดำเนินงานในขั้นตอนการเล่น"

โน่นเป็นจุดสนใจของฉัน และก็โน่นเป็นสิ่งที่ฉันได้ทำไปแล้ว ด้วยเหตุนี้ฉันก็เลยไม่เสียสมาธิจากการทบทวนกลอุบายใดๆก็ตาม

"
แม้กระนั้นพวกเรามีสายข้อมูลที่ดี โดยมากจะติดต่อผ่าน (ประธานสูงสุด) Richard Arnold หรือ (ผู้อำนวยการบอล) John Murtough แต่ว่าบางโอกาสพวกเราก็ติดต่อโดยตรง"

Comments

Popular posts from this blog

imiwin Kyogo Furuhashi: Celtic รับประกันแผงหน้าคนญี่ปุ่นในข้อตกลงใหม่ 4 ปี

imiwin : Cesc Fabregas อดีตกองกลางแชมป์โลกของ Chelsea รวมทั้ง Arsenal ประกาศเลิกเล่น

imiwin Manchester City : Nathan Ake ต่อสัญญา 2 ปี ออกไปจนกระทั่งปี 2027